Mục lục [Ẩn]

CHÍNH SÁCH CHUYỂN ĐỔI - HOÀN HUỶ

Uniclass xây dựng các chính sách hậu mãi dựa trên niềm đam mê đối với sản phẩm mà chúng tôi cung cấp, cùng với cam kết bảo vệ quyền lợi khách hàng để phụ huynh yên tâm trải nghiệm những giờ học ngoại ngữ thật vui và bổ ích cùng các con.

1. Đối với khách hàng chưa thanh toán

Khách hàng được chuyển đổi gói học, hủy đơn hàng theo yêu cầu.

Cách làm: Liên hệ tổng đài Uniclass 093.120.8686 (8h - 21h30 từ T2 đến CN) để được hỗ trợ.

2. Đối với khách hàng đã thanh toán

2.1. Chuyển đổi

2.1.1. Chính sách

- Khách hàng được chuyển đổi sang các gói học có giá trị tương đương hoặc lớn hơn theo giá niêm yết trên website chính thức tại thời điểm xác nhận nhu cầu chuyển đổi. Không được chuyển đổi sang các gói học có giá trị thấp hơn;

- Áp dụng cho tất cả các sản phẩm của Uniclass

2.1.2. Điều kiện

- Mã kích hoạt kích hoạt trong vòng 02 ngày.

- Khách hàng được hỗ trợ đổi 01 lần/mã kích hoạt

- Không áp dụng đối với Khách hàng mua sản phẩm trong các chương trình khuyến mái có quà tặng là hiện vật.

2.2. Hoàn hủy

2.2.1. Chính sách

STTTrường hợp chấp nhận hoàn hủyĐiều kiện
1Thiết bị không đáp ứng, không cài đặt được và không sử dụng được chương trình

- Mã kích hoạt chưa được kích hoạt

- Tất cả các thiết bị liệt kê đều không đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của chương trình

2Lỗi kỹ thuật phần mềm, chương trình không sửa đượcBị lỗi trên tất cả các thiết bị được liệt kê
3 Tư vấn viên tư vấn sai

Sai thông tin chương trình:

- Chính sách gói học

- Nội dung

- Cách học

- Quyền lợi của khách hàng

4Chuyển khoản nhầm tới công ty (Cổng VNpay hoặc STK công ty)Khi công ty xác nhận giao dịch thành công của khách hàng

Điều kiện:

- Không áp dụng đối với Khách hàng mua sản phẩm trong các chương trình khuyến mãi có quà tặng là hiện vật.

2.2.2. Phương thức hoàn tiền và thời gian thực hiện

Uniclass sẽ tiến hành hoàn tiền đến quý khách qua hình thức chuyển khoản ngân hàng sau khi hoàn tất quy trình kiểm tra và xét duyệt . Quy trình này được thực hiện trong 15 ngày làm việc (Không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, tết). Thông tin về thời gian hoàn tiền cụ thể cho từng trường hợp sẽ được cập nhật đến quý khách qua email, tin nhắn.

Cách làm: liên hệ tổng đài Uniclass 093.120.8686 để được hỗ trợ.

Lưu ý:

- Theo quy định của ngân hàng phát hành thẻ và quy trình phối hợp làm việc giữa ngân hàng Vietcombank và các ngân hàng khác, sau khi thực hiện lệnh REFUND , khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn trả trong khoảng từ 10-30 ngày kể từ thời điểm thực hiện lệnh .

- Trường hợp Khách hàng muốn biết chính xác về thời gian sẽ nhận được tiền hoàn trả, Khách hàng vui lòng chủ động liên lạc với ngân hàng phát hành thẻ của mình để được hỗ trợ.